Jul 19, 2010

വിട പറയുന്ന ഈ വേളയില്‍.......

ഇനിയുള്ള കാലം നമ്മുടെ മുന്നില്‍ ഉള്ളത് സോഷ്യല്‍നെറ്റ്‌വര്‍ക്കായ ഈ ബ്ലോഗാണ്. എല്ലാവര്‍ക്കും പരസ്പരം ആശയങ്ങള്‍ കൈമാറാനും തമാശകള്‍ പറയാനും ഇത് നമ്മളെ സഹായിക്കും എന്ന കാര്യത്തില്‍ സംശയമില്ല.നമ്മളെല്ലാവരും നല്ലജോലി വാങ്ങി പല മാധ്യമസ്ഥാപനങ്ങളിലേക്ക് പോകാനുള്ളവരാണ്.പരീക്ഷക്ക് ശേഷം പലരും പല വഴികളിലൂടെ പിരിയുന്ന ഈ യാത്രയില്‍ ഇനി എന്നാണ് ഒരു കൂടിചേരല്‍........ സൗഹൃദങ്ങള്‍ എന്നും എനിക്ക് വലിയൊരുമുതല്‍ക്കൂട്ടാണ്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ സൗഹൃദങ്ങള്‍ക്ക് ഞാന്‍ അതിന്റെതായ പ്രാധാന്യം നല്‍കാറുമുണ്ട്. എല്ലാവര്‍ക്കും എല്ലാവരെയും അംഗീകരിക്കാന്‍ കഴിയില്ലെങ്കില്‍ പോലും ഞാന്‍ എന്റെ പ്രിയകൂട്ടുകാരോട് അപേക്ഷിക്കുകയാണ്. നമ്മുക്കെല്ലാവര്‍ക്കും പരസ്പരം കലഹിക്കാതെ, പരസ്പരം കരിതേക്കാതെ നല്ല സുഹൃത്തുക്കളായി പ്രസ് ക്ലബിന്റെ പടിയിറങ്ങാം.... ആരെയും ഞാന്‍ മനഃപൂര്‍വ്വം വേദനിപ്പിച്ചിട്ടില്ല എന്നാണ് കരുതുന്നത്. ഇനി ആങ്ങനെ വല്ലതും ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ അത് എന്റെ സ്‌നേഹകൂടുതല്‍ കൊണ്ടാണ്....... ഏതെങ്കിലും വിധത്തില്‍ വേദനിപ്പിച്ചുണ്ടെങ്കില്‍ ക്ഷമിക്കുക..............
                                                                                         സ്‌നേഹത്തോടെ.

                                                                             കെ ആര്‍ രാകേഷ് വയനാട്‌

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.